Binary ตัวเลือก กลยุทธ์ จาก 2 ตัวชี้วัด macd และ bollinger bands




Binary ตัวเลือกกลยุทธ์จากตัวชี้วัดที่ 2: MACD และ Bollinger Bands บทความโดยโทมัสไม่มีความคิดเห็น วันนี้ผมอยากจะแนะนำให้คุณหนึ่งที่ง่ายมากกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับยังตัวเลือกไบนารี มันขึ้นอยู่กับตัวบ่งชี้ที่ MACD ซื้อขายและเราจะกรองสัญญาณที่ผิดพลาดด้วยตัวบ่งชี้ที่เรียกว่าแถบ Bollinger (ในบางแหล่งคุณจะเห็นมันเรียกว่าบีบี) เพื่อเริ่มต้นกับครั้งแรกให้ฉันทำให้คุณมีคำอธิบายสั้น ๆ ของวิธีการซื้อขายแต่ละตัวบ่งชี้การทำงานและเหตุผลที่เราจะใช้มัน ตัวบ่งชี้ที่ MACD ซื้อขาย MACD ย่อมาจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence Divergence ส่วนใหญ่อาจ 99% ของคุณจะไม่ได้รู้ว่าสิ่งที่มีความหมายและที่ ok =) ในคำง่าย MACD บ่งชี้ที่จะช่วยให้เราหาจุดบนกราฟการซื้อขายที่มีแนวโน้มกลับ โดยทั่วไปนั่นคือทั้งหมดที่เราต้องการเมื่อเราค้าตัวเลือกไบนารี แต่คุณจะต้องเก็บไว้ในใจว่ามีขนาดเล็กกรอบเวลาที่คุณกำลังมีการซื้อขายที่มากกว่าที่คุณจะเห็นสัญญาณที่ผิดพลาด เหมาะกรอบเวลาสำหรับการซื้อขายตัวเลือกไบนารี MACD เป็นกราฟวัน เพื่อที่จะหลีกเลี่ยงการซื้อตัวเลือกไบนารีผิดเราจะกรองสัญญาณ MACD ซื้อขายด้วยตัวบ่งชี้อื่น - แถบ Bollinger แถบ Bollinger (BB) ในปลายศตวรรษที่ 20 จอห์น Bollinger ได้แนะนำให้รู้จักกับโลก Bollinger Bands ตัวบ่งชี้การซื้อขายซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการค้าที่จะเข้าใจว่าตลาดเป็น oversold หรือ overbought สำหรับบรรดาของคุณที่ไม่คุ้นเคยกับคำเหล่านี้ผมสามารถอธิบายในคำง่ายๆด้วยตัวบ่งชี้นี้เราสามารถมองเห็นเมื่อข้อเสนอที่จะซื้อสินทรัพย์บางอย่างได้ overgrew จำนวนที่คาดหวังและจึงย้อนกลับไปได้ของแนวโน้มที่คาดว่า หรือในทางกลับกันก็แสดงให้เราเห็นเมื่อขายทรัพย์สินถูกตีจุดสูงสุดของแนวโน้มและบนเป็นเร็ว ๆ นี้จะมากับการกระทำ กลยุทธ์ซื้อขาย: MACD + Bollinger Bands โดยใช้ตัวชี้วัดทั้งสองซื้อขายร่วมกันเราสามารถค้าตัวเลือกที่มีกรอบเวลาที่สั้นลงและยังให้เปอร์เซ็นต์สูงของธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จ (เฉลี่ยกลยุทธ์นี้จะนำคุณน้อยกว่า 80% ของข้อเสนอที่ประสบความสำเร็จ) ที่บนรูปภาพที่คุณเห็นกราฟที่มีการซ้อนทับของแถบ Bollinger กับมัน (เมฆสีเขียว) และกราฟด้านล่างที่คุณสามารถดูตัวบ่งชี้ที่ MACD (ผมใช้การตั้งค่ามาตรฐาน: 12, 26, 9) คุณควรจะซื้อตัวเลือกไบนารีเมื่อสาย MACD สีฟ้าข้ามสีส้ม (สายสัญญาณ) ถ้าเส้น MACD ข้ามเส้นสัญญาณจากด้านบนคุณควรคาดหวังว่าราคาจะลดลงและทำให้คุณควรจะซื้อตัวเลือกใส่ หากสายสีน้ำเงิน MACD ข้ามเส้นสัญญาณสีส้มจากด้านล่าง, ซื้อตัวเลือก CALL ราคาจะเติบโต คุณควรตรวจสอบสถานการณ์ที่มีแถบ Bollinger ราคาที่ใกล้ชิดไปยัง Bollinger วงสั้นแนวโน้มจะ ตัวอย่างเช่นเมื่อเป็นครั้งแรกของการข้ามเส้นราคาอยู่ใกล้กับชายแดนของแถบ Bollinger และทำให้เราสามารถประเมินว่าแนวโน้มจะสั้น คำนึงถึงว่าเรามีการซื้อขายบนกราฟ H1 (เทียนแต่ละ 1 ชั่วโมง) ผมจะเปิดตัวเลือก 1 ชั่วโมง ในกรณีอื่น ๆ ทั้งหมดที่เราสามารถเปิดตัวเลือกไบนารีที่มีเวลาหมดอายุได้อีกต่อไป โปรดทราบว่าจากการซื้อขาย 6 เรามีการซื้อขายใน 5-the-money (ทำเครื่องหมายด้วยรูปไข่สีเขียว) คุณสามารถดูจากตัวอย่างรวดเร็วนี้ว่าการทำกำไรของไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์นี้คือ 83% + ที่คุณสามารถเห็นมันเป็นเรื่องง่ายมากยังไบนารีตัวเลือกกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ มันพอดีไม่เพียง แต่ผู้ประกอบการค้าที่ทันสมัย​​ แต่เช่นเดียวกับผู้ค้าที่จุดเริ่มต้น จะลองมันออกคุณเพียงแค่ต้องเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับหนึ่งในโบรกเกอร์ที่คุณเลือก แนะนำส่วนบุคคลของฉันจะ 24option หรือ OptionFair ที่พวกเขามีเวลาหมดอายุที่สะดวกที่สุดที่เหมาะสมกับกลยุทธ์นี้เป็นอย่างดี โชคดี!