ตัวเลือกไบนารี edge 47




Nadex ฉบับ เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% AussieMandy 7 พฤษภาคม 2015 หลังจากที่วิ่งไปรอบ ๆ ฉันมีกับ Nadex ฉันคิดว่าฉันจะออกไปบนกิ่งไม้ที่นี่และพูด scammy ออกโบรกเกอร์ฝั่งมี waaaay ดีกว่า !! ฉันพยายามที่จะเปิดบัญชีกับ Nadex สองสามเดือนที่ผ่านมา ผมส่งเอกสารพวกเขาที่พวกเขาร้องขอและกรอกแบบฟอร์ม พวกเขาได้กลับมาให้ฉันบอกว่าบัญชีผู้ใช้จะไม่ถูกเปิดเป็นฉันไม่ได้มีหนังสือเดินทาง ผมก็ลังเลที่จะจ่ายสำหรับหนังสือเดินทางเพียงแค่เปิดบัญชี Nadex และถามว่ามีวิธีอื่น ๆ ที่ฉันสามารถตรวจสอบบัญชีของฉัน - ใบอนุญาตขับรถสูติบัตรบัตรประกันสุขภาพ, บัตรเครดิต, บัญชีเงินฝากธนาคาร, การคืนภาษี, ค่าสาธารณูปโภค - ฉัน มี ID พอที่จะรับจำนองในออสเตรเลีย แต่ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความ Nadex! ผมออกจากมันที่ว่าและไม่คิดว่ามากขึ้นของมัน! เพื่อนในวันอื่น ๆ ได้บอกว่าพวกเขา "ผ่อนคลาย" ความต้องการหนั​​งสือเดินทางเพื่อเปิดบัญชีกับ Nadex ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะส่งอีเมลพวกเขาและดูว่านี้เป็นจริง ฉันจะได้รับการตอบกลับพูดได้เต็มปากเต็มคำต่อไปนี้: "ขอบคุณสำหรับการติดต่อ Nadex. คุณควรจะสามารถเปิดบัญชีกับรัฐบาลที่ถูกต้องออกตัวประชาชนหรือใบขับขี่. นอกจากนี้เรายังจะต้องพิสูจน์ที่อยู่ (ค่าสาธารณูปโภค, ID ที่มีที่อยู่อาศัยของคุณ ฯลฯ )" ฉันก็พยายามเข้าสู่ Nadex และบัญชีของฉันได้รับการเปิดและการทำงาน ผมก็ลังเลที่จะฝากเงินในกรณีที่ฉันไม่สามารถได้รับพวกเขาออกมาจากนั้นผมก็ตอบให้พวกเขารู้ว่าผมได้พยายามที่จะเปิดบัญชีไม่กี่เดือนที่ผ่านมาและที่ฉันไม่ประสบความสำเร็จเนื่องจากไม่ได้มีหนังสือเดินทางและได้เข้าสู่ระบบในขณะนี้ เข้าบัญชีและต้องการที่จะทราบว่ามันปลอดภัยที่จะฝากเงินและถอนเงินในเคยชินต้องมีการตรวจสอบการตรวจสอบต่อไปและฉันได้รับการตอบกลับจากพวกเขานี้: เราไม่สามารถหา Nadex บัญชีที่เกี่ยวข้องกับที่อยู่อีเมลนี้ กรุณาเก็บไว้ในใจว่าเพื่อความปลอดภัยเราสามารถตรงกับที่อยู่อีเมลที่เรามีในไฟล์สำหรับบัญชีของคุณ กรุณาส่งเอกสารของคุณจากที่อยู่อีเมลที่คุณลงทะเบียนสำหรับบัญชี Nadex ของคุณด้วยเพื่อให้เราสามารถดำเนินการขั้นตอนการเปิดบัญชี โปรดทราบว่าหนังสือเดินทางจะต้องเปิดคุณอาศัยอยู่บัญชีซื้อขาย Nadex ฉันสองครั้งการตรวจสอบที่อยู่อีเมลและเป็นหนึ่งเดียวกันผมใช้ในการเปิดบัญชี Nadex กับ - ความแตกต่างเพียง แต่มันเป็นบัญ​​ชี Gmail และฉันมักจะใช้จุดระหว่างชื่อและนามสกุลของฉัน Gmail และพวกเขาตอบพร้อมกับที่อยู่อีเมลที่ผมลงทะเบียน กับไม่ได้มี "จุด" ในนั้น! ดังนั้นข้อสรุปทุกอย่างขึ้น - Nadex บัญชีของฉันเปิด แต่ผมยังไม่ได้ส่งหนังสือเดินทางนี้จะเกิดขึ้นที่ผมไม่ได้หนึ่ง Nadex ไม่สามารถหาบันทึกบัญชีการเปิดหนึ่งรัฐอีเมลฉันสามารถเปิด บัญชีที่มีรัฐบาลที่ออกประจำตัวประชาชนหรือใบอนุญาตขับรถและค่าสาธารณูปโภค, อีเมลอื่นคุณจะต้องระบุหนังสือเดินทาง จากนั้นพวกเขาเคยชินเพราะการสื่อสารที่อยู่อีเมลของฉันคือเห็นได้ชัดว่าแตกต่างกันเนื่องจากจุดหนึ่งแช่ง - ถ้าพวกเขาส่งอีเมลที่มีหรือไม่มีจุดที่พวกเขาจะยังคงที่จะส่งอีเมลไปยังบุคคลคนเดียวกัน ฉันเกลียด NADEX เช่นเดียวซึ่งแตกต่างจากนี้ 3A% 2F% 2F% binaryoptionsedge 2Fpublic% 2Fstyle_images% 2Fmobile% 2Fprofile% 2Fdefault_large. png "/% MXBO 11 พฤษภาคม 2015